Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

gusto ko mag simula mag gym kaso nakakatakot wala akong alam na exercise patuong po

C 217

cocomelonwhite

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Jan 7, 2024
Messages
99
Reaction score
5
Points
8
grants
₲79
Proper diet, walk a lot, and proper sleep. The trinity of weight loss (and healthier lifestyle).
 
D 224

daddy25

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Mar 7, 2024
Messages
88
Reaction score
14
Points
8
grants
₲261
200 pounds ka brother? Galing ako 240 and now im 227 and ang target ko 187 pounds. Kaya natin yan!
 
F 267

fantom3

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Nov 10, 2022
Messages
73
Reaction score
18
Points
8
Location
Gone hiking
grants
₲503
They say the first step is the hardest, but I think it'll be easy after you overcome that first step.
 
L 0

Latebloomers

2nd Account
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Feb 5, 2024
Messages
127
Reaction score
0
Points
16
grants
₲70
mga sir, medyo mabigat kasi ako around 200lbs gusto ko sana magbawas ng timbang nitong 2022 ano po ba magandang gawin kasi sabi sakin ng tropa ko wag daw ako mag jjogging dpat mag bawas pa ko ng timbang paano po ba sisimulan maraming salamat po
Best to invest sa trainer. Kahit 3-6 months lang just to show you the ropes. Mahirap din ma injure.
 
P 142

pleikoring

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Apr 16, 2024
Messages
32
Reaction score
1
Points
8
grants
₲70
Wag ka matakot karamihan ng gym na napuntahan ko friendly members and pwede ka magpaturo sa instructor, sa owner or sa nangamgasiwa dun sa gym. Usually ginagawa talaga nila un na nagtuturo sa mga beginners
 
H 175

hisoooka

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
May 14, 2024
Messages
69
Reaction score
0
Points
6
grants
₲55
merong mga gym na may nakapaskil na different exercises sa wall for different muscle group. kung wala, nood ka muna sa tiktok o youtube
 
Q 143

QuarterStone

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
May 17, 2024
Messages
37
Reaction score
0
Points
6
grants
₲99
First, consult a doctor or a health professional. Pa general checkup muna if may sakit para ma adjust sa exercise na kailangan mo, or kaya mo.
 
Top Bottom